9 Comments

  1. ツM0o™ K-®-I-T-T εїз

    หวาดดีค่ะพี่กล้า วันนี้กฤตได้ไปรดน้ำศพ ท่านอาจารย์บุญเชียรที่โรงพยาบาลจุฬาค่ะ รุ้สึกว่าใจหายแบบบอกไม่ถูกเลยคะ อาจารย์ท่านจากไปไวมาก
    ทั้งๆๆที่เพิ่งเห็นอาจารย์ที่ ค่ายพัธกิจ ไม่กี่วันมานี่เอง ท่านป่วยหนักแต่ท่านทำตัวเหมือนว่าแข็งแรง เพราะท่านรักเรา ท่านเป็นอาจารย์ที่เสียสละมาก
    ท่านอยากให้เราทุกคน ตั้งใจเรียน สอบใบประพกอบผ่านทุกคน ท่านห่วงใยเรามาก แม้ท่านป่วยท่านยังสู้ เพื่อที่จะเห็นพวกเราได้ดีกันทุกคน
    วันนี้ตอนหยิขันรดที่มือท่านแล้วมองไปที่ร่างกายของท่าน ท่านเหมือนกับแค่นอนหลับไปเฉยๆ เห็นแล้วเสียใจกลั้นน้ำตาแทบไม่อยุู่ ไม่อยากอาจารย์ท่านเสียไป
    ถึงแม้ว่ากฤตจะไม่ได้คลุกคลีกับท่านมากเท่าไรนัก เหมือนกับพี่ๆๆคลินิกหลายๆๆคน เพราะเพิ่งอยุ่แค่ปีหนึ่ง แต่กฤตก็รับรุ้ได้ว่าท่านห่วงใยเรามากแค่ใหน
    ท่านรักพวกเรามากแค่ใหน กฤตก็ขอให้ท่านหลับให้สบาย เพราะท่านเหนื่อนมามากแล้ว
    ท่านจะเป็น ฮีโร่ในดวงใจของพวกเรา นักศึกษาวิทยาลัยแพทยศาสตร์ตลอดไป

  2. KuRoSpY

    พี่กล้า…
    ปายไม่รู้จะเม้นท์ว่าอะไร… มันคิดคำอื่นไม่ออกเลย
    ตอนนี้ในสมองมีแต่คำว่า เสียใจกับเสียใจ >___<"
    ยิ่งเห็นภาพอาจารย์ยิ่งเศร้า…

  3. Tun

    ด้วยความระลึกถึงอ.บุญเชียรด้วยความดีของอ. ตอนนี้อ.คงอยู่ข้างบนตอนแรกไม่อยากเชื่อว่าอ.ไม่สบายจริงๆเพราะเห็นอ.ยังเสียงดังอยู่มากใจหาย…..จริงๆทั้งๆที่ไม่เคยเรียนกับอ.แล้วก็ไม่ได้ใช่เด็กรังสิต แต่เคยเจออ.2-3 ครั้งก็รุ้สึกว่าอ.คนนี้เสียงดังจัง แต่ใจดีจังอีกเช่นกัน รู้สึกเศร้าบอกไม่ถูก …ทำไมคนดีๆต้องมาเป็นโรคแบบนี้ด้วยน้า….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *